Friday, October 21, 2016

Tòa Landmark Riverside khi nào ra mắt khách hàng

Căn hộ Landmark Riverside.

Căn hộ Landmark Riverside thông tin mở bán chính thức vẫn chưa có, dù trên thị trường có khá nhiều đồn đoán, luôn là vậy các sản phẩm của Vingroup trước khi ra mắt luôn có nhiều thông tin "ngoài lề" khiến thị trường xôn xao, trông ngóng. Vậy Tòa Landmark Riverside có những gì khiến nhà đầu tư nóng lòng chờ đợi đến vậy hãy điểm qua các thông tin mạng để có hình hài tương đối về một sản phẩm hứa hẹn sẽ hot khi ra mắt.

https://vaytien4u.com/vay-the-chap-tai-san-tai-ngan-hang-vaytien4u/

- Nằm ngay cửa ngõ thành phố với quy mô lên đến 43 ha, khu đô thị Vinhomes Central Park được đầu tư với quy mô lớn, chất lượng đẳng cấp 5 sao, với biểu tượng kiêu hãnh là tòa nhà Landmark 81 tầng nằm trong top 10 những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới trong tương lai.

https://vaytien4u.com/wp-content/uploads/2020/04/cach-tinh-lai-vay-ngan-hang-shinhan-bank-dai-dien.png
- Kế thừa được các tiện ích đầu tư trong toàn khu mang lại cuộc sống hiện đại đẳng cấp cho cư dân trong khu, và danh tiếng của nó là yếu tố tạo nên giá trị cho Vinhomes Landmark Riverside. Ngoài ra với công viên ven sông rộng lớn đến 14ha, được đầu tư rất bài bản và đẳng cấp, đây là lá phổi xanh của dự án cũng như của thành phố. Liền kề khu biệt thự đẳng cấp với top 88 căn biệt thự siêu sang thương hiệu The Villas, cư dân tại tòa nhà này cũng "thơm lây" từ những tiện ích và thương hiệu The Villas mang lại.

- Không ngoại lệ với các dự án thành công đó là vị trí, vừa tiện lợi giao thông khi có thể kết nối tất cả các tiện ích nội vùng liên vùng một cách thuận lợi nhanh chóng, có thể kể đến như đường bộ, đường thủy, đường Metro với nhà ga cách mấy bước chân. Ngoài ra dự án còn yếu tố đặc biệt quan trọng đó là giáp mặt sông với những tầm view đắt giá, rất khó để tìm ra một điểm trừ của dự án.

Vinhomes Landmark Riverside sự kết tinh sản phẩm 2 in 1.

- Kế thừa những ưu việt của sản phẩm tòa The Park gần sông nước, gần công viên ven sông với rất nhiều mảng xanh, tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp và thư thái. Những giá trị mà khu The Park đã minh chứng với những lần mở bán rất thành công để lại nhiều tiếng vang trong thị trường thời gian qua điển hình với tòa Park 5 huyền thoại.
https://vaytien4u.com/the/app-vay-tien/
- Mang dáng dấp tòa nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ với những trang thiết bị hiện đại lần đầu được áp dụng tại dự án và được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt đó là tòa căn hộ Landmark Plus, hiện tại gần như không còn căn nào để bán từ tòa nhà này.

Tòa Landmark Riverside chừng nào ra mắt?
- Vẫn chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư, tất cả chỉ là thông tin bên lề, sự đồn đoán của các "SEOer".

- Thông tin gần nhất về thời gian mở bán là dự kiến vào giữa tháng 11. (trước đó là giữa tháng 9).

- Đã có khá nhiều khách hàng đã xuống tiền giữ chỗ ưu tiên để chọn căn đẹp, nếu thực sự quan tâm kính mời quý khách hàng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gởi thông tin ngay khi chủ đầu tư công bố.

- Ngoài ra thông tin đồn đoán còn có dự án Vinhomes Harbour City, dự án Vinhomes La Seine, Dự án Vinpearl Mũi Tấn, Vinhomes Cần Giờ, Vinhomes Thủ Thiêm . . . .

0 comments:

Post a Comment