Tuesday, February 19, 2019

Bảy điều thú vị đã xảy ra trong bối cảnh thương mại điện tử của Indonesia 2019

Bảy điều khích đã xảy ra trong bối cảnh thương nghiệp điện tử của Indonesia
Cảnh thương mại điện tử của Indonesia chắc chắn là một điều thú. Năm ngoái, các giao du thị trường trực tuyến của nó được ghi nhận là cao nhất ở Đông Nam Á, với doanh số bán hàng đạt 2,7 tỷ USD. Trong ngày mua sắm trực tuyến quốc gia (Harbolnas) vào ngày 12 tháng 12 năm 2018, đã có tới 6,8 nghìn tỷ Rp (486,5 triệu đô la Mỹ) doanh số đã được đặt, tăng 2,1 nghìn tỷ Rp so với năm ngoái.
 Các ưu đãi hoàn tiền khác nhau sử dụng ví điện tử từ các công ty thương mại điện tử Indonesia cũng đã làm tăng sự nhiệt thành của khách hàng đối với ví điện tử, đã tăng mức dùng từ 11% trong năm 2017 lên 15% trong năm 2018. Trong bối cảnh tăng trưởng này, ba khu vực hàng đầu Các công ty thương mại điện tử, Lazada, Shopee và Tokopedia, đã mở rộng thành công thị trường của họ gấp bảy lần từ năm 2015.
 Được tổng hợp bởi iPrice, nhà tổng hợp mua sắm trực tuyến có trụ sở tại Kuala Lumpur, dưới đây là một số dữ liệu thú can dự đến các cuộc thi thương mại điện tử trên quần đảo dựa trên dữ liệu Q4 2018:


 1. Tokopedia vẫn là trang web truy cập nhiều nhất
 Tokopedia đấu lôi cuốn nhàng nhàng nhiều khách truy cập trang web nhất, với tối đa 168 triệu lượt truy cập, tăng gần 10% so với quý trước. Trong số các lý do xúc tiến sự phổ biến của nó là sự hợp tác với hệ thống thanh toán ứng dụng di động OVO, cho phép người dùng thực hành các giao tế sử dụng OVOcash và OVOpoint và khoản đầu tư 1,1 tỷ USD từ SoftBank vào cuối năm 2018.
 Xếp sau Tokopedia là các công ty thương nghiệp điện tử Bukalapak (116 triệu lượt truy cập), Shopee (67,7 triệu Lazada (58,3 triệu, Djarum và công ty thương nghiệp điện tử thuộc sở hữu của BCA Blibli (43,1 triệu).
 2. Shopee thắng trong áp dụng di động
 Shopee Indonesia xếp hạng cao nhất trên App Store và Google Play trong quý 4 năm 2018, theo nhà cung cấp phân tích vận dụng App Annie. tất là nhờ hai chiến lược của nó: chương trình khuyến mãi cuối năm quyến rũ theo chủ đề Harbolnas 11:11 và 12:12, cung cấp một đợt giảm giá và hoàn lại tiền lên tới 120 phần trăm, cũng như khuyến mại giao hàng miễn phí và khuyến mại flash đã cuốn thành công Nhiều người Indonesia để mua sắm trên nền móng.
 Theo sau Shopee trên App Store và Google Play là Tokopedia (# 2) và Lazada (# 3).
 Đọc thêm: Doanh số thương mại điện tử của Indonesia được dự đoán sẽ đạt 65 tỷ USD vào năm 2022
 3. Zalora đứng đầu thương mại điện tử thời trang địa phương
 Hoạt động từ năm 2012, Zalora đã ghi nhận nhiều khách truy cập trang web nhất trong quý 4 năm 2018. Nó đã tăng số lượt truy cập lên tới 2 triệu, vượt xa Sophie Paris ở vị trí thứ hai, ghi nhận chỉ tăng 100.000 lượt truy cập.
 Vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm được thực hiện bởi công ty thương mại điện tử thời trang Hồi giáo Hijup, Berrybenka và công ty thương nghiệp điện tử thời trang nam Bro.do, ứng.
 4. Instagram hiệu quả nhất như nền tảng lăng xê
 Các thương hiệu truyền bá sản phẩm của họ trên Instagram đã đạt được thành công 100% số người theo dõi của họ, vượt xa Facebook, chỉ ảnh hưởng đến khoảng 6% tổng số người theo dõi của các thương hiệu.
 5. Sociolla có được sự tin tưởng.# nhiều hơn
 Công ty thương nghiệp điện tử Sociolla, tập trung vào các sản phẩm làm đẹp, trang điểm và nước hoa, đã chứng kiến ​​sự gia tăng 35% lượt truy cập trang web từ quý trước. Chiến lược cung cấp phiếu giảm giá kết hợp với những người có ảnh hưởng sắc và blogger đã khá thành công trong việc lôi cuốn sự để ý của khách hàng. Người mua và người dùng sản phẩm cũng có thể được tìm thấy hăng hái xem xét và chia sẻ kinh nghiệm của họ sau khi mua sắm trên nền móng.
 6. iLotte cho thấy sự tăng trưởng ráo trọi
 Ra mắt vào năm 2017, iLotte đã đưa nó trở thành 10 công ty thương mại điện tử hàng đầu của giang san, ghi nhận tới 3,5 triệu khách truy cập trang web trong quý cuối năm 2018, theo vắng quảng cáo vé buổi hòa nhạc miễn phí.
 7. Elevenia đi xuống
 So với quý trước, Elevenia đã chứng kiến ​​thứ hạng của mình giảm từ 9 xuống 8, với lượng khách truy cập trang web giảm từ 4 triệu xuống còn 3,9 triệu. Không còn cắt giảm chiết khấu và trợ cấp giao hàng miễn phí được cho là một trong những nguyên do đằng sau nó.

Ai dẫn thương mại điện tử ở Malaysia? Lazada hay Shopee?
Đi trước và yêu cầu ai đó tham dự cùng bạn tại Echelon. Chúng tôi có vé thứ hai (và thứ ba!) Của bạn được bảo hiểm. & gt; & gt; & gt;
Từ ICO đến mở mang khu vực đến thành tích địa phương, tại đây, hãy coi xét mới nhất từ ​​vòng chung kết tại năm ngoái Vòng loại TOP100 Việt Nam & gt; & gt; & gt;
Kế hoạch trò chơi của Malaysia: Cải thiện cuộc sống của con người chuẩn y sức mạnh của công nghệ. Thông tin tham khảo thêm tại Mã giảm giá vuabia
Trong công việc cải thiện các doanh nghiệp khác: những người thay đổi trò chơi Malaysia Malaysia trong phổ B2B.  Theo cách của bạn để lên TOP! tham dự cuộc thi ném bóng TOP100 APAC 2019 và bước lên đỉnh cao của khu vực!
 Các công ty địa phương thống trị thương mại điện tử tại Việt Nam
Một công ty địa phương đang chứng tỏ sức mạnh của họ trong việc giành được trái tim của người tiêu dùng Việt Nam trong thương mại điện tử, một nghiên cứu thương mại điện tử tương tác được thực hành bởi iPrice đã tiết lộ.
Tám trong số 10 lái buôn thương nghiệp điện tử lớn nhất về lưu lượng truy cập là các công ty Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment